QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ (TMĐT) CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT

Chào mừng bạn đến với cụm dân cư

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ (TMĐT) CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT

QUI CHẾ HOẠT ĐỘNG SÀN CDC

I.Nguyên tắc chung

Chào mừng bạn đến với Sàn giao dịch TMĐT Quantrichungcu! Trước khi sử dụng trang web Quantrichungcu gồm các dịch vụ hay công cụ, bạn phải đồng ý với các Điều khoản và Điều kiện sau đây của trang web. Nếu bạn có thắc mắc về những Điều khoản và Điều kiện này, vui lòng liên hệ trực tiếp với Sàn giao dịch TMĐT Quantrichungcu qua thông tin liên hệ chúng tôi công khai trên website. Mục tiêu của văn bản này là để đề ra sự chấp nhận các Điều khoản và Điều kiện giữa Sàn giao dịch TMĐT Quantrichungcu và người sử dụng.

Sàn giao dịch TMĐT Quantrichungcu có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong những Điều khoản của quy chế này, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Vui lòng kiểm tra thường xuyên quy chế này để cập nhật các thay đổi. Và khi bạn tiếp tục sử dụng trang web sau khi quy chế thay đổi được đăng tải, có nghĩa là bạn chấp nhận với những thay đổi đó.

Khi vào web của Sàn giao dịch TMĐT Quantrichungcu, người dùng tối thiểu phải 18 tuổi, nếu dưới 18 tuổi phải truy cập dưới sự giám sát của cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp. Sàn giao dịch TMĐT Quantrichungcu cấp cho Thành viên một giấy phép không thể chuyển nhượng và có thể hủy bỏ để sử dụng trang web, theo Quy chế đã đề ra, cho mục đích đăng tải các nội dung về dịch vụ ăn uống, chăm sóc sức khỏe, giúp việc, gia sư, du lịch, xe, banner trên trang web. Nghiêm cấm sử dụng bất kỳ phần nào của Trang web này với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được Sàn giao dịch TMĐT Quantrichungcu cho phép bằng văn bản. Nếu vi phạm bất cứ điều nào trong Quy chế này, Sàn giao dịch TMĐT Quantrichungcu sẽ xóa tài khoản thành viên mà không cần báo trước. Một số dịch vụ và tính năng liên quan có thể chỉ hiển thị khi đã đăng kí thành viên. Khi Thành viên đồng ý đăng kí các dịch vụ hoặc tính năng liên quan, Thành viên phải cung cấp thông tin xác thực về bản thân và phải cập nhật nếu có bất kỳ thay đổi nào. Mỗi người sử dụng Trang web phải có trách nhiệm giữ bí mật mật khẩu và các thông tin định danh tài khoản. Chủ tài khoản phải hoàn toàn chịu trách nhiệm cho mọi hoạt động được thực hiện dưới tên tài khoản và mật khẩu đã đăng kí. Hơn nữa, Thành viên phải thông báo cho Sàn giao dịch TMĐT Quantrichungcu biết khi tài khoản và mật khẩu bị truy cập trái phép. Sàn giao dịch TMĐT Quantrichungcu không chịu bất kỳ trách nhiệm nào, dù trực tiếp hay gián tiếp, đối với những thiệt hại hoặc mất mát gây ra do Thành viên không tuân thủ quy định. Trong suốt quá trình đăng ký, Thành viên đồng ý nhận email quảng cáo từ Trang web. Sau đó, nếu không muốn tiếp tục nhận mail, Thành viên có thể từ chối bằng cách nhấp vào đường link ở dưới cùng trong mọi email quảng cáo.

II.Quy định chung

1.  Định nghĩa

- Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử www.quantrichungcu.com.vn được gọi tắt là Sàn CDC hoặc CDC.

- Sản phẩm giao dịch trên CDC bao gồm hàng hóa/dịch vụ/voucher/giấy chứng nhận dịch vụ (sau đây gọi chung là “Sản Phẩm”)

- Nhà cung cấp, đối tác, thương nhân (NCC): Là tổ chức, cá nhân cung cấp dịch vụ bán các sản phẩm (bao gồm các loại hàng hóa, dịch vụ, voucher, giấy chứng nhận dịch vụ mà pháp luật cho phép) thông qua hình thức đăng thông tin tại website Quantrichungcu.com.vn và các NCC phải là thành viên của CDC thì mới có thể giao dịch trên CDC

- Khách hàng (KH):  Là những người có nhu cầu mua các dịch vụ của NCC và phải là thành viên của CDC thì mới có thể giao dịch trên CDC

- Thành viên: Thành viên của CDC là những người đã đăng ký tài khoản tại Quantrichungcu.com.vn và đã được quản trị của CDC duyệt làm thành viên

2.  Quy định chung

- CDC được thiết lập và sở hữu bởi Công ty TNHH Tư vấn Quản trị H3T (dưới đây gọi tắt là công ty hoặc H3T), một công ty thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0108953424 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 22/10/2019.

- CDC dành cho các người bán (hay còn gọi là Nhà cung cấp, đối tác (NCC)) có nhu cầu giới thiệu, bán sản phẩm trên CDC; và đã ký hợp đồng với CDC hoặc/và đã đăng ký mở gian hàng trên website và được duyệt để sử dụng dịch vụ thương mại điện tử và/hoặc dịch vụ khác trên CDC.

- Khách hàng (Thành viên - KH) tham gia giao dịch trên CDC là mọi cá nhân từ đủ 18 tuổi trở lên, có năng lực hành vi dân sự phù hợp để thực hiện giao dịch trên website, nếu dưới 18 tuổi thì phải có sự giám sát của cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp; và mọi tổ chức được thành lập và hoạt động hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam.

- Để làm khách hàng hoặc và làm Nhà cung cấp, đối tác của CDC cần phải đăng ký làm thành viên của CDC. Bằng việc xác nhận đồng ý điều khoản và qui định của CDC khi đăng ký làm thành viên, các thành viên của CDC được xem là đã tìm hiểu kỹ các qui định của CDC và đồng ý bị ràng buộc bởi các quy định, các chính sách, qui chế hoạt động này của CDC.

- Mọi hoạt động mua bán Sản Phẩm trên CDC phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của cả Nhà cung cấp, đối tác và Khách hàng. Trong mọi trường hợp, Nhà cung cấp sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước Khách hàng đối với mọi vấn đề liên quan đến Sản Phẩm do Nhà cung cấp cung cấp trên CDC.

- Để hỗ trợ việc xác nhận thành viên và sự kết nối giữa các thành viên, các thành viên CDC có thể đăng ký tham gia vào các cụm dân cư nơi thành viên đang ở. Mỗi cụm dân cư có các thành viên ban quản trị cụm sẽ xác nhận để kích hoạt khi có các thành viên đăng ký vào cụm dân cư đó (các thành viên quản trị cụm dân cư do quản trị website xác nhận và gắn quyền quản trị cụm dân cư).

 

- Thành viên tham gia giao dịch tại Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn tự do lựa chọn những dịch vụ mà NCC đăng thông qua hình thức đặt hàng, không trái với quy định của pháp luật.

- Các sản phẩm, banner được NCC cung cấp trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật.

- Hoạt động mua bán các sản phẩm thông qua Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của Thành viên.

- Các thông tin mà khách hàng đăng ký là thành viên của Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn phải chính xác, đầy đủ theo quy định của Công ty.

- Tất cả các nội dung trong Quy định này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế của Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn.

III.Quy trình giao dịch

1. Quy trình mua hàng trên Quantrichungcu.com.vn

Khi có nhu cầu mua sản phẩm trên Quantrichungcu.com.vn thành viên nên thực hiện theo các bước sau đây:

- Đăng nhập vào trang cá nhân của thành viên trên website. (Nếu chưa đăng ký, khách hàng phải đăng ký làm thành viên website);

- Khách hàng tìm kiếm các Sản Phẩm theo nhu cầu, xem kỹ các thông tin liên quan và lựa chọn các sản phẩm phù hợp với yêu cầu để cho vào đơn đặt hàng của Khách Hàng (sau đây gọi là “Đơn Đặt Hàng”).

- Khách hàng rà soát lại các thông tin của Đơn Đặt Hàng trước khi thanh toán. Khi Khách Hàng đã thanh toán (chuyển khoản hoặc giao tiền mặt) để tiến hành thanh toán Đơn Đặt Hàng của mình có nghĩa là Khách Hàng xác nhận đã rà soát thông tin Đơn Đặt Hàng và đồng ý là Cơ chế giải quyết tranh chấp và các chính sách khác của CDC sẽ được áp dụng cho giao dịch mua sản phẩm/dịch vụ của Khách Hàng trên CDC.

- Khách hàng thực hiện việc xác nhận/hủy Đơn Đặt Hàng theo quy định tại Cơ chế giải quyết tranh chấp trên CDC.

- Khách hàng thực hiện thanh toán theo quy trình được quy định tại Chính Sách Thanh Toán trên CDC.

- Sản Phẩm sẽ được giao/vận chuyển theo Chính Sách Giao Hàng và đổi trả trên CDC.

- Mọi tranh chấp, khiếu nại phát sinh (nếu có) của Khách Hàng sẽ được giải quyết theo quy định tại Cơ chế giải quyết tranh chấp trên CDC.

2. Quy trình dành cho  NCC

- Quy trình giao dịch bán sản phẩm dành cho Nhà cung cấp tuân thủ theo hợp đồng/thỏa thuận giữa Nhà cung cấp và H3T (sau đây gọi là “Hợp Đồng”) và/hoặc các quy chế/quy định áp dụng cho NCC được đăng tải trên website, NCC thực hiện theo các bước sau đây:

+ Bước 1: Nhà cung cấp ký Hợp đồng với H3T hoặc/và được thành viên quản trị (quản trị website/thành viên quản trị sản phẩm của website) duyệt mở gian hàng. Trong thời gian CDC có chính sách miễn phí mở gian hàng, đăng bán sản phẩm để khuyến khích các thành viên tham gia bán sản phẩm trên CDC thì các thành viên có thể được duyệt mở gian hàng, đăng bán sản phẩm trước khi ký hợp đồng. Khi đó các chủ gian hàng phải tuân thủ các qui định, các chính sách, qui chế hoạt động của CDC như đã được đề cập tại mục Điều khoản và quy định của website và chủ gian hàng đã xác nhận đã đọc và đồng ý với các Điều khoản và quy định đó khi đăng ký làm thành viên của website

+ Bước 2: NCC cung cấp thông tin/hình ảnh/nội dung của Sản Phẩm để đăng tải trên CDC theo quy định tại Hợp Đồng và Quy Chế này;

+ Bước 3: CDC sẽ thu phí đăng bán sản phẩm/dịch vụ của NCC theo thỏa thuận tại Hợp Đồng; và NCC chịu hoàn toàn trách nhiệm về việc giải quyết khiếu nại, tranh chấp của Khách hàng liên quan đến Sản Phẩm do Nhà cung cấp cung cấp trên CDC.

Nhà cung cấp phải có trách nhiệm cung cấp thông tin chính xác về dịch vụ của mình đã cung cấp cho nhân viên có trách nhiệm của Quantrichungcu và phải cập nhập thường xuyên số lượng còn trống.

Thực hiện đúng các cam kết đối với dịch vụ mà khách hàng đã mua.

3. Quy trình vận chuyển, giao nhận

Các gian hàng sẽ gửi xác nhận đơn đặt hàng của khách hàng vào phần quản lý đơn hàng trong trang cá nhân của KH trên CDC hoặc/và gửi email (thư điện tử) hoặc/và qua tin nhắn hoặc bàn giao trực tiếp tại địa chỉ giao dịch của gian hàng đã công bố ở phần thông tin gian hàng:

Hiện nay CDC chưa hỗ trợ, tổ chức đơn vị giao hàng chung cho các gian hàng trên CDC. Chính sách vận chuyển, giao nhận được áp dụng theo chính sách của từng gian hàng. Qúy khách vui lòng đọc kỹ chính sách này khi mua sản phẩm ở các gian hàng. Với những gian hàng không có chính sách riêng cho việc vận chuyển, giao nhận thì công ty yêu cầu người bán có nghĩa vụ thực hiện các chính sách theo thứ tự ưu tiên của nhà sản xuất, nhà cung cấp, chính sách chung của công ty áp dụng chung cho các gian hàng (nếu nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp có chính sách vận chuyển, giao nhận và nếu chính sách chung của công ty có đề cập và được công bố trên website).

4. Quy trình và chính sách hủy dịch vụ

Khách hàng liên hệ với Quantrichungcu.com.vn bằng bất kỳ cách nào dưới đây:

+ Website: www.Quantrichungcu.com.vn

+ Gọi điện: 094. 96 96 86 5       Fax:  

+ Email: lienhe.cumdancu@gmail.com

Việc hỗ trợ đăng các thông tin về sản phẩm, banner, các tin bài viết được Công ty tính phí như sau:

- Phí thành viên thường: Miễn phí khi đăng ký làm thành viên website.

- Phí đối với thành viên mở gian hàng trên website: Miễn phí (dự kiến 3 năm đầu) cho các thành viên mở gian hàng trên website trong 03 năm đầu website hoạt động. Từ năm thứ tư, dự kiến mức thu phí sẽ theo số sản phẩm thành viên đăng bán trên website như sau:

+ 10.000đ/1 sản phẩm/1 tháng đối với các thành viên đăng bán ít hơn 10 sản phẩm.

+ 5.000đ/1 sản phẩm/1 tháng đối với các thành viên đăng bán từ 10 đến 50 sản phẩm.

+ 2.000đ/1 sản phẩm/1 tháng đối với các thành viên đăng bán ít hơn 10 sản phẩm.

-Phí đối với các thành viên đăng ký hiển thị gian hàng, sản phẩm ở trang chủ có thể miễn phí những năm đầu website hoạt động. Khi thu phí thì dự kiến mức thu phí như sau:

+ Dự kiến thu phí từ 500.000đ/1 gian hàng/1năm đến 5.000.000đ/1gian hàng/1năm.

+ Dự kiến thu phí từ 500.000đ/1 sản phẩm/1năm đến 5.000.000đ/1 sản phẩm /1năm

-Phí đối với các thành viên đăng ký hiển thị gian hàng, sản phẩm ở trang con cụm dân cư có thể miễn phí những năm đầu website hoạt động. Khi thu phí thì dự kiến mức thu phí như sau:

+ Dự kiến thu phí từ 500.000đ/1 gian hàng/1năm đến 5.000.000đ/1gian hàng/1năm;

+ Dự kiến thu phí từ 500.000đ/1 sản phẩm/1năm đến 5.000.000đ/1 sản phẩm /1năm.

- Phí đối với thành viên tham gia vào các cụm dân cư trên website: Miễn phí cho các thành viên tham gia vào các cụm dân cư trên website trong các năm đầu website hoạt động (dự kiến 3 năm đầu). Khi thu phí thì dự kiến mức thu phí như sau: 50.000đ/1 thành viên/1 năm hoặc 100.000đ/1 hộ gia đình (tối đa 5 thành viên)/1 năm

- Phí đặt banner quảng cáo (ảnh bìa trang quảng cáo): Dự kiến có thể miễn phí các năm đầu. Khi thu phí thì dự kiến mức thu phí từ 500.000đ/1banner/1năm đến 5.000.000đ/1banner/1 năm

Trong một vài trường hợp dịch vụ không được đổi hoặc hủy theo hợp đồng giữa Công ty và đối tác cung cấp dịch vụ trên Quantrichungcu.com.vn. Đề nghị khách hàng liên hệ đến Công ty để được tư vấn cụ thể.

5. Quy trình bảo hành/bảo trì

- Đối với việc sử dụng dịch vụ giới thiệu sản phẩm, đặt hàng, Công ty sẽ tiến hàng bảo trì hệ thống thường xuyên để quá trình sử dụng thực hiện của thành viên được ổn định.

- Đối với các sản phẩm (hàng hóa, dịch vụ), banner do đối tác cung cấp không có chính sách bảo hành/bảo trì như sản phẩm thông thường khác thì công ty yêu cầu NCC phải cung cấp dịch vụ đúng nội dung đã mô tả trên website. Trong trường hợp khách hàng không được phục vụ đúng với chất lượng và nội dung đã mô tả, khách hàng sẽ liên hệ đến Quantrichungcu.com.vn để phản ánh về tình trạng trên.

- Ngoại trừ khách hàng (KH) và nhà cung cấp (NCC) có thỏa thuận khác với CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH dưới đây  hoặc với các NCC có CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH riêng bảo đảm tốt hơn cho quyền lợi của KH và được công bố ở các gian hàng của các NCC đó, quantrichungcu.com.vn (sàn CDC) qui định các gian hàng áp dụng CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH như dưới đây:

5.1. Điều kiện bảo hành

5.1.1. Sản phẩm được bảo hành nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

- Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.

- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.

- Thời hạn bảo hành trên phiếu bảo hành vẫn còn hiệu lực.

- Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.

- Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử).

- Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

5.1.2. Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

- Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.

- Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 5.1.1

- Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.

- Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Nhà sản xuất.

- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.

- Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của Quantrichungcu sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.

1.3. Thời hạn bảo hành:

Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.

5.2. PHƯƠNG THỨC ÁP DỤNG BẢO HÀNH

5.2.1. Địa điểm bảo hành

- Địa điểm bảo hành được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm Bảo hành của Nhà cung cấp/Nhà Phân phối theo thông tin trong phiếu bảo hành.

- Bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng Quantrichungcu sẽ hỗ trợ hướng dẫn Quý khách hàng phương thức đến các trung tâm bảo hành bên ngoài của Nhà sản xuất, Nhà phân phối tham gia vào hệ thống bảo hành sản phẩm dịch vụ Quantrichungcu. Mọi thông tin của Nhà cung cấp thành viên được ghi trên phiếu biên nhận giao hàng/hóa đơn được đính kèm trong thùng hàng.

- Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ Trung tâm Bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Quantrichungcu theo địa chỉ mail nntuancdcqtws@gmail.com hoặc số hotline 094. 96 96 86 5 để được hỗ trợ.

5.2.2. Thời gian thực hiện bảo hành:

Trong mọi trường hợp, thời gian thực hiện bảo hành sản phẩm phụ thuộc vào chính sách và/hoặc mức độ sẵn có của thiết bị/sản phẩm thay thế của Trung Tâm Bảo Hành và sẽ được thông báo cụ thể cho Quý khách vào thời điểm Trung Tâm Bảo Hành nhận sản phẩm để bảo hành trong trường hợp quý khách tự đem sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành; hoặc ngay khi Quantrichungcu nhận được thông báo về thời gian bảo hành trong trường hợp quý khách thực hiện bảo hành sản phẩm qua Quantrichungcu.

Trong mọi trường hợp, Quantrichungcu không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát nào xảy ra nếu Quý khách không thực hiện theo hướng dẫn tại Chính sách bảo hành này.

5.3. Thực hiện:

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH sẽ có thể được Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn cập nhật bổ sung liên tục cho phù hợp và CDC sẽ thông báo trước trên CDC cho các bên trong vòng 05 ngày làm việc khi có cập nhật, bổ sung. Thành viên tham gia Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn có trách nhiệm tuân theo CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH hiện hành khi giao dịch trên website. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ của CDC sau khi CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

 

6. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

Quantrichungcu.com.vn và NCC luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của thành viên liên quan đến giao dịch tại website Quantrichungcu.com.vn.

Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc chất lượng dịch vụ không đúng với mô tả, thông tin thanh toán bị tiết lộ gây thiệt hại cho mình đến Ban quản trị của Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Quantrichungcu.com.vn sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ, Quantrichungcu.com.vn sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

Khách hàng gửi khiếu nại tại địa chỉ:

o CÔNG TY TNHH TƯ VẤN QUẢN TRỊ H3T.

o Địa chỉ: Nhà số 123 đường Thụy Phương, Phường Thụy Phương, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

o Email: lienhe.cumdancu@gmail.com và email: nntuancdcqtws@gmail.com

o Điện thoại: 094. 96 96 86 5

o Fax:  

Các bước giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

 Bước 1: Khách hàng liên hệ trực tiếp với đối tượng mà khách hàng có tranh chấp (thương nhân/khách hàng hoặc CDC) để thỏa thuận/thương lượng giải quyết theo qui chế hoạt động, các qui định, các chính sách của CDC. Nhà cung cấp có trách nhiệm giải quyết mọi khiếu nại, tranh chấp của Khách hàng đối với giao dịch mua sản phẩm của Nhà cung cấp trên CDC theo quy định tại hợp đồng ký với H3T và quy định của CDC. 

Bước 2: Khách hàng/thương nhân có thể liên hệ với CDC theo số hotline 094. 96 96 86 5 hoặc gửi thông tin đề nghị giải quyết khiếu nại/tranh chấp vào mục liên hệ trên CDC. Khi liên hệ với CDC, Khách hàng/thương nhân phải cung cấp số/mã số Đơn Đặt Hàng ghi trong phần thông tin liên hệ và tin nhắn xác nhận Đơn Đặt Hàng mà CDC/thương nhân gửi cho Khách Hàng. Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng/thành viên quản trị sản phẩm sẽ tiếp nhận, tìm hiểu/xác minh và phản hồi lại cho Khách Hàng trong thời gian sớm nhất.nntuancdcqtws@gmail.com và lienhe.cumdancu@gmail.com  chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các thành viên tham gia giao dịch tại Quantrichungcu.com.vn.

Tuy nhiên, Công ty/Ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do công ty gây ra.

IX. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn

1.  Quyền của Ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn

Yêu cầu Thương Nhân thực hiện các quyền và nghĩa vụ theo đúng nội dung tại Hợp Đồng;

Yêu cầu thương nhân, tổ chức, cá nhân là người bán Sản Phẩm thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện trên trên CDC phải cung cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với Sản Phẩm đó (trong trường hợp pháp luật quy định phải có giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh).

Yêu cầu Khách Hàng cung cấp thông tin chính xác, trung thực và cập nhật khi thực hiện giao dịch trên CDC;

Có quyền kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của người bán trên CDC được thực hiện chính xác, đầy đủ. Xử lý khi phát hiện các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch. Có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt ngay tư cách thành viên của Khách Hàng/thương nhân và quyền truy cập/ sử dụng tài khoản giao dịch của Khách Hàng/thương nhân trên CDC (sau đây gọi là “Tài Khoản CDC”) bất cứ thời điểm nào nếu H3T nhận định rằng việc tiếp tục cho phép Khách Hàng/thương nhân giao dịch có khả năng sẽ gây thiệt hại cho CDC và/hoặc Thương Nhân/khách hàng khác trên CDC mà không cần có sự đồng ý của thành viên (thương nhân/khách Hàng). Tuy nhiên, có thể CDC sẽ thông báo trước cho Khách Hàng về việc tạm ngừng hoặc chấm dứt này.

Giữ bản quyền đối với hình thức, nội dung trên CDC theo pháp luật về bản quyền. Để làm rõ thêm, quyền sở hữu trí tuệ và quyền tài sản đối với CDC bao gồm nhưng không giới hạn giao diện, các thiết kế, trình bày (layout) các hình ảnh, thông tin của CDC là của chủ sở hữu website www.quantrichungcu.com.vn (ông Nguyễn Ngọc Tuấn – số cmnd 012196735 – chủ sở hữu Công ty TNHH Tư vấn Quản trị H3T). Việc sử dụng giao diện, thiết kế, trình bày (layout) các hình ảnh, thông tin của CDC phải được sự đồng ý trước bằng văn bản của chủ sở hữu website www.quantrichungcu.com.vn

Trường hợp H3T phát hiện Thương Nhân vi phạm quy định này, H3T có quyền:

- Yêu cầu Thương Nhân chấm dứt ngay hành vi vi phạm; và/hoặc

- Không xác nhận, từ chối hoặc hủy các gian hàng, đơn đặt hàng phát sinh từ hành vi vi phạm nêu trên; và/hoặc

- Khấu trừ mọi chi phí mà H3T đã bỏ ra (nếu có) để triển khai chương trình khuyến mại vào các khoản phải thanh toán cho Thương Nhân theo các hợp đồng đã ký kết giữa Thương Nhân và H3T Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn sẽ tiến hành cung cấp các dịch vụ cho những thành viên tham gia sau khi đã hoàn thành các thủ tục và các điều kiện bắt buộc mà Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn nêu ra.

Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh thành viên cung cấp thông tin cho Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn không chính xác, sai lệch, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Quantrichungcu.com.vn có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.

Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn có thể chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng một hoặc tất cả các dịch vụ của thành viên và sẽ thông báo cho thành viên trong thời hạn ít nhất là một (01) tháng trong trường hợp thành viên vi phạm các Quy chế này của Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn.

Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn sẽ xem xét việc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu thành viên không tham gia hoạt động giao dịch và trao đổi thông tin trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn liên tục trong ba (03) tháng. Nếu muốn tiếp tục trở thành thành viên và được cấp lại quyền sử dụng dịch vụ thì phải đăng ký lại từ đầu theo mẫu và thủ tục của Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn.

Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền  thành viên của thành viên nếu Sàn giao dịch thương  mại điện tử Quantrichungcu.com.vn phát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn trách nhiệm pháp lý, có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.

2.  Nghĩa vụ và trách nhiệm của Ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn

- Đăng ký CDC với cơ quan nhà nước có thẩm quyền;

- Xây dựng quy chế hoạt động, quy định, hướng dẫn cho Thương Nhân và Khách Hàng khi giao dịch trên CDC;

- Ban hành cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của người bán trên CDC được thực hiện chính xác, đầy đủ;

- Ngăn chặn và loại bỏ khỏi CDC những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật và hàng hóa hạn chế kinh doanh;

- Cố gắng loại bỏ khỏi CDC những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này;

- Lưu giữ thông tin đã đăng ký của Thương Nhân, Khách Hàng và cập nhật những thông tin thay đổi, bổ sung có liên quan;

- Hỗ trợ Khách Hàng giải quyết các tranh chấp phát sinh với Thương Nhân sau khi nhận được thông báo từ Khách Hàng theo quy định trên CDC;

- Trong mọi trường hợp, H3T không chịu trách nhiệm trước những thiệt hại, tổn thất của Khách Hàng/Thương Nhân phát sinh trong quá trình giao dịch trên CDC, trừ phi những thiệt hại, tổn thất này là do lỗi cố ý của H3T.

- Trong trường hợp Khách Hàng bị thiệt hại do lỗi cố ý của H3T, trách nhiệm của H3T đối với Khách Hàng chỉ giới hạn ở giá trị sản phẩm mà Khách Hàng mua trên CDC;

- Khi có thay đổi về một trong các nội dung của qui chế này thì CDC sẽ thông báo trước khi áp dụng ít nhất 5 ngày ở mục tin tức trên trang chủ của website;

- Tuân thủ Điều 15 nghị định 81/2018/NĐ-CP (Khuyến mại hàng hóa, dịch vụ mà quá trình thực hiện có sử dụng internet, phương tiện, thiết bị điện tử, ứng dụng công nghệ thông tin) và tuân thủ theo điều 41 của nghị định 52/2013-NĐ-CP - Trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung cấp dịch vụ khuyến mại trực tuyến khi CDC tổ chức dịch vụ khuyến mại trực tuyến.

- Giới hạn trách nhiệm của H3T trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật trên sàn giao dịch CDC:

- Khi thực hiện các giao dịch trên Sàn, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy định/qui trình, hướng dẫn.

- Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn chịu trách nhiệm xây dựng website bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn trong điều kiện và phạm vi cho phép. Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn.

- Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn chịu trách nhiệm cập nhật bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn.

- Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn ra thị trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm bạn hàng và phát triển thị trường nước ngoài của các NCC tham gia Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn.

Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn không phải chịu trách nhiệm liên đới.

Quantrichungcu.com.vn có trách nhiệm tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng khi sử dụng dịch vụ mà NCC bán tại Quantrichungcu.com.vn và phối hợp với NCC để giải quyết tranh chấp xảy ra giữa KH và NCC trong quá trình KH sử dụng dịch vụ do NCC đó khuyến mại bán tại Quantrichungcu.com.vn.

X.  Quyền và trách nhiện của NCC

1.  Quyền của NCC

Sau khi ký hợp đồng NCC sẽ được xác nhận và có thể cung cấp thông tin sản phẩm của NCC lên sàn Quantrichungcu.com.vn

NCC được hưởng các chính sách ưu đãi do ban quản lý website Quantrichungcu.com.vn đề ra trong quá trình hoạt động và được hỗ trợ quảng cáo, quảng bá hình ảnh trên website Quantrichungcu.com.vn.

2.  Trách nhiệm NCC

Phải cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa, dịch vụ và các điều khoản của hợp đồng mua bán áp dụng cho hàng hóa, dịch vụ được giới thiệu trên website theo quy định từ Điều 30 đến Điều 34 Nghị định52/2013/NĐ-CP, gồm có:

Thông tin về hàng hóa, dịch vụ: Đối với hàng hóa, dịch vụ được giới thiệu trên website thương mại điện tử bán hàng, thương nhân, tổ chức, cá nhân phải cung cấp những thông tin để khách hàng có thể xác định chính xác các đặc tính của hàng hóa, dịch vụ nhằm tránh sự hiểu nhầm khi quyết định việc đề nghị giao kết hợp đồng.

Thông tin về giá cả: Thông tin về giá hàng hóa hoặc dịch vụ, nếu có, phải thể hiện rõ giá đó đã bao gồm hay chưa bao gồm những chi phí liên quan đến việc mua hàng hóa hoặc dịch vụ như thuế, phí đóng gói, phí vận chuyển và các chi phí phát sinh khác. Trừ trường hợp các bên có thỏa thuận khác, nếu thông tin giá hàng hóa hoặc dịch vụ niêm yết trên website không thể hiện rõ giá đó đã bao gồm hay chưa bao gồm những chi phí liên quan đến việc mua hàng hóa hoặc dịch vụ như thuế, phí đóng gói, phí vận chuyển và các chi phí phát sinh khác thì giá này được hiểu là đã bao gồm mọi chi phí liên quan nói trên. Đối với dịch vụ trên website quy định tại Mục 2 và 4 Chương 3 Nghị định52/2013/NĐ-CP, người bán phải công bố thông tin chi tiết về cách thức tính phí dịch vụ và cơ chế thanh toán

Thông tin về điều kiện giao dịch chung:

< >Phải công bố những điều kiện giao dịch chung đối với hàng hóa hoặc dịch vụ giới thiệu trên website, bao gồm:Nhà cung cấp phải công bố những thông tin sau về điều kiện vận chuyển và giao nhận áp dụng cho hàng hóa hoặc dịch vụ giới thiệu trên website:

+ Các phương thức giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ;

+ Thời hạn ước tính cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, có tính đến yếu tố khoảng cách địa lý và phương thức giao hàng;

+ Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, nếu có.

+. Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, thương nhân, tổ chức, cá nhân phải có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.

 Thông tin về các phương thức thanh toán:

< >Nhà cung cấp phải công bố toàn bộ các phương thức thanh toán áp dụng cho hàng hóa hoặc dịch vụ giới thiệu trên website, kèm theo giải thích rõ ràng, chính xác để khách hàng có thể hiểu và lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp.Nếu website thương mại điện tử có chức năng thanh toán trực tuyến, thương nhân, tổ chức, cá nhân phải thiết lập cơ chế để khách hàng sử dụng chức năng này được rà soát và xác nhận thông tin chi tiết về từng giao dịch thanh toán trước khi thực hiện việc thanh toán.

- Đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về hàng hóa, dịch vụ cung cấp trên sàn giao dịch thương mại điện tử;

- Tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên sàn giao dịch thương mại điện tử.

- Cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm cho ban quản lý Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn. NCC có trách nhiệm cung cấp cho Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn bản sao giấy đăng ký kinh doanh. Trong trường hợp NCC là chủ sở hữu một thương hiệu dịch vụ hoặc đại lý ủy quyền của một nhãn hàng thì NCC có trách nhiệm cung cấp một (01) bản photo có công chứng giấy đăng ký thương hiệu hoặc giấy Ủy quyền phân phối của nhãn hàng đó. Phối hợp với Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn giải quyết những vấn đề tranh chấp giữa thành viên với NCC về chất lượng dịch vụ. NCC có nghĩa vụ phải bồi thường những thiết hại của thành viên khi lỗi được xác định thuộc về NCC.

XI. Quyền và trách nhiệm thành viên tham gia Sàn giao dịch Quantrichungcu.com.vn

1.  Quyền của Thành viên Sàn giao dịch TMĐT Quantrichungcu.com.vn

Khi đăng ký trở thành thành viên của Quantrichungcu.com.vn và được Quantrichungcu.com.vn đồng ý, thành viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng các dịch vụ, các giao dịch của mình trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn.

Thành viên sẽ được Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc giao dịch và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn.

Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn.

2.  Nghĩa vụ của Thành viên Sàn giao dịch TMĐT Quantrichungcu.com.vn

Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.

Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.

Thành viên cam kết những thông tin cung cấp cho Quantrichungcu.com.vn và những thông tin cá nhân (tên, địa chi, số điện thoại, email…) dùng để đăng ký tài khoản trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn là chính xác.

Thành viên có trách nhiệm tuân thủ các điều khoản và qui định đã đồng ý khi đăng ký làm thành viên của CDC, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.

Thành viên cam kết không được thay đổi, chỉnh sửa, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn trong Quy chế này.

Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn.

XII. Điều khoản áp dụng

- Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn cho các NCC và thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.

- Quy chế hoạt động này sẽ được Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn cập nhật bổ sung liên tục cho phù hợp và CDC sẽ thông báo trước trên CDC cho các bên trong vòng 05 ngày làm việc khi có cập nhật, bổ sung. Thành viên tham gia Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên website.

XIII. Điều khoản cam kết

- Mọi thành viên và NCC khi sử dụng Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn làm giao dịch mua bán trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo quy chế này.

- Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn theo thông tin dưới đây để được giải đáp:

Hỗ trợ khách hàng

Sàn giao dịch thương mại điện tử Quantrichungcu.com.vn

Địa chỉ: Nhà số 123 đường Thụy Phương, phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội, Việt Nam

E-mail: lienhe.cumdancu@gmail.com

 

Chia sẻ bài viết trên:

x